Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Sửa nhà, cơi nới nhà ở trọn gói quận bình thạnh

là một đơn vị chuyên sửa nhà với nguyên tắc an toàn, hiệu quả và chất lượng. Khi quý khách tìm đến chúng tôi, chúng tôi sẽ lắng nghe mong muốn, yêu cầu của quý khách. Sau đó cùng các bạn từng bước tháo gỡ trở ngại trong ngôi nhà mình. chung tôi sẽ tư vấn sửa chữa nhà chuyên nghiệp
Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói là một trong những dịch vụ mới nhất nhưng được nhiều khách hàng tin dùng nhất của xây dựng Nguyen. Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói cung cấp chủ yếu cho người dân khu vực nội TPHCM và các tỉnh lân cận TPHCM. sửa chữa nhà ở
Sau nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà biệt thự trọn gói công ty xây dựng Nguyên chúng tôi đã xác định được chỗ đứng, vị thế vững chắc trên thị trường. Bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cũng như thái độ làm việc nhiệt tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân lực của công ty

Sửa nhà trọn gói
 quận Hoàn Kiếm
Chúng tôi nhận sửa chữa nhà trọn gói, uy tín cho các hộ gia đình tại các đường trực thuộc quận Hoàn Kiếm như: Chương Dương, Chương Dương Độ, Đồng Xuân, Hai Bà Trưng, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phạm Đình Hồ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Thi, Tràng Tiền,…
Chung cư như khách sạn cũng là nhà và căn hộ tập thể riêng biệt. Chia phòng ốc, bố trí không gian lấy sáng tự nhiên, hút gió mát vào mùa hè, ấm cúng vào mùa đông… cải tạo công năng sử dụng phù hợp nhất với diện tích sử dụng là nhu cầu hoàn toàn chính đáng và hoàn toàn có thể. chống thấm nhà ở trọn gói
Thấu hiểu nhu cầu từng gia chủ đang sở hữu chung cư kết hợp kinh nghiệm cải tạo sửa chữa nhà chung cư, khách sạn cùng nhiều công ty xây dựng, chúng tôi cam kết báo giá sửa chữa chung cư hợp lý nhất tới Quí khách. thi công cải tạo nhà trọn gói
Khi nhận được yêu cầu dịch vụ, đội ngũ kỹ sư sẽ xem xét mức độ hư hỏng cần sửa, sau đó đưa ra phương án, trao đổi với chủ nhà về các phương án có thể. Sau khi thống nhất phương án, chúng tôi đưa báo giá cho khách hàng và hình thức, thời gian thanh toán.
Kế hoạch sửa chữa, cơi nới được lên cụ thể để tiết kiệm được thời gian, nguyên vật liệu, đảm bảo độ bền, chất lượng. Sau khi hoàn thành tiến hành nhiệm thu, tổng kết trên năng lực thực tế của mình chúng tôi tiến hành thanh toán hợp đồng.
Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét