Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI giá rẻ tại tphcm

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI LÀ DỊCH VỤ GÌ?

Sửa chữa nhà trọn gói  hiểu một cách đơn giản là việc bạn tìm đến một nhà cung cấp dịch vụ mà bạn cho là uy tín, chất lượng. Tiếp đó, bạn có thể bày tỏ mong muốn và mục đích sử dụng cho nhà thầu, họ sẽ căn cứ vào những khảo sát thực tiên ngôi nhà của bạn thì họ sẽ đưa ra các những ý tưởng và thi công. Trọn gói tức là họ sẽ bao thầu từ khâu ý tưởng đến khi công trình được hoàn thiện và bàn giao sản phẩm cho bạn. 
Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói hiện nay khá phổ biến và đó thực sự là nhu cầu cáp thiết trong khi các công trình thi công như đường, quy hoạch đô thị đang phát triển thì nhu cầu sửa chữa căn nhà của không chỉ người dân mà nhiều chủ đầu tư khác. Nhu cầu sử dụng dịch vụ này không chỉ với những nhà ở mà cả những nhà làm dịch vụ như cho mướn hoặc sử dụng với những mục đích khác. công ty sửa chữa nhà tại tphcm giá rẻ nhất
Anh Nguyễn Văn Hùng ( Khương Trung) chia sẻ “tôi đang có một dãy nhà cấp 4 cho thuê, nhưng vì công trình làm đường và những nhà xung quanh đã xây lên cao hết thành ra khu nhà cho thuê của tôi bị ảnh hưởng nứt tường, ẩm thấp, mưa thì nước vào nên tôi không cho thuê được nữa. Tôi đang muốn sửa chữa nhà cấp 4 lại bằng cách cơi nới trên nền cũ đã có vì móng cũ của nhà rất chắc chắn. Xây cao lên và chia thành nhiều phòng có bếp, toilet, có thể tận dụng những vật liệu từ nhà cũ. Giờ tôi muốn sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói thì khoảng 200 triệu có đủ không vì sắt thép, cửa ở nhà tôi rất nhiều có thể tận dụng tối đa vì tôi chỉ xây nhà cho thuê chứ không phải để ở”.

Trước tiên về vấn đề này thì không thể nào trả lời một cách cụ thể được, do đó trước khi mong muốn được sử dụng dịch vụ quý khách hành có thể gọi điện trực tiếp cho nhà cung cấp dịch vụ, hoặc có thể gặp trực tiếp để bàn bạc. Trước khi đưa ra được báo giá về dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói  thì bên phía nhà cung cấp dịch vụ sẽ phải trực tiếp khảo sát hiện trang căn nhà đó như thế nào, trao đổi cụ thể với khách hàng để nắm được nhu cầu sử dụng sau đó mới đưa ra được các giải pháp thi công và phương pháp báo giá cũng như có những tư vấn cần thiết cho việc thực hiện sửa chữa nhà cấp 4 tại TPHCM căn nhà đó.
Bạn mới mua lại một căn nhà cũ và cần phải cải tạo - sửa nhà gấp để ở hay để bán lại với giá cao hơn. Hoặc nhà bạn đã xuống cấp cần phải đại tu bảo dưỡng... Hãy gọi cho Dthouse để có được ngôi nhà ưng ý.  sửa chữa nhà chung cư
Công việc sửa chữa nhà, xử lý sự cố, cơi nới, cải tạo nhà thường phức tạp hơn nhiều so với công việc xây mới, các yếu tố kỹ thuật của công trình hiện tại, triển khai trong điều kiện khó khăn... làm nhiều gia chủ phiền lòng. Dịch vụ sửa chữa xây dựng chuyên nghiệp của Dthouse là một giải pháp toàn diện, hiệu quả giúp mọi gia chủ giải quyết vấn đề này.
Chúng tôi chuyên nhận sửa nhà đẹp như: 
– Sửa nhà theo yêu cầu; Sửa nhà bếp; Sửa nhà chung cư; Cơi nới cải tạo nhà ở; Sửa nhà trọn gói; Sửa nhà biệt thự; Sửa nhà vệ sinh; Cải tạo thệ thống điện dân dụng; Thiết kế nội, ngoại thất; Nâng, hạ, lát nền công trình.

Sửa nhà đẹp quận Thanh Xuân, Hà Nội
– Chống thấm sân thượng; Sơn bả, chống thấm; Trang trí, làm mới, sơn sửa, quét vôi; Khắc phục các sự cố về điện; Lắp đặt điện nước; Chuyên phá dỡ nhà; Róc, trát, ốp, lát; Thi công trần thạch cao; Chống dột, Chống nóng. sửa chữa nhà cũ đẹp nhất hành tinh
– Sửa chữa điện nước; Cửa sắt mái tôn; Xử lý vết nứt trần, tường; Khoan cắt bê tông; Tháo dỡ, phá bỏ, công trình xây dựng.
Chế độ hậu mãi:
Chúng tôi luôn cam kết luôn mang đến chất lượng hoàn hảo, bảo hành cho mọi công trình chúng tôi đảm nhiệm. Nhân viên tư vấn cặn kẽ cho mọi khách hàng quan tâm dịch vụ giúp bạn lựa chọn được những dịch vụ phù hợp nhất cho từng căn nhà của quý khách.
Với khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ sửa nhà đẹp của công ty, khách hàng có số lượng đơn hàng lớn, chúng tôi sẽ giảm ưu đãi trên hóa đơn thanh toán. Dịch vụ của chúng tôi được thực hiện 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và Tết.
 Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét