Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Giải pháp chống nóng cho nhà cấp 4, nhà chòi

Dịch vụ sửa nhà trọn gói chuyên xây dựng, sửa chữa nhà đẹp cửa, lắp đặt điện nước cho các công trình xây dựng cũng như trong sinh hoạt hàng ngày. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm,  hy vọng quý khách sẽ tin tưởng, hài lòng và sử dụng dịch vụ của . Đồng thời chúng tôi cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.
Bên cạnh sơn sửa nhà  còn cung cấp các dịch vụ như : sửa chữa nhàdịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp  dịch vụ cải tạo nhà cũ ....  
Công ty cổ phần dịch vụ 
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM

QUY TRÌNH DICH VỤ SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI CỦA CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT  ECO

1. Báo giá thi công.
*Công ty ECO-G có các hình thức báo giá:
-Báo giá theo tổng gói thi công
-Báo giá theo từng hạng mục công việc, thiết bị, đồ đạc lắp đặt.
-Giá trị theo báo giá bằng diện tích xây dựng được tính trên Bản Vẽ Xin Phép Xây Dựng hoặc bản vẽ sơ phác được hai bên ký duyệt.
-Giá trị theo báo giá của KGĐ không bao gồm 10% thuế VAT .
2. Thương thảo hợp đồng thi công sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ
-Hợp đồng thi công là mẫu quy định của công ty, đã được văn phòng Luật Sư biên soạn dựa trên quyền lợi và trách nhiệm của cách bên, quý khách hàng vui lòng không chỉnh sửa nội dung (trừ điều khoản về các hạng mục làm thêm). Quý khách nên đọc và tính toán kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng
-Sau khi đồng ý giá cả và cách thức thi công, hai bên sẽ tiến hành ký Hợp đồng thi công để triển khai. Giá trị hợp đồng có thể tăng giảm tuỳ theo diện tích phát sinh hay khi khối lượng thay đổi, đơn giá thi công không thay đổi trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng .
-Công ty ECO-G xin cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm Xin Phép Xây Dựng / Thông Báo Khởi Công / Tổ Chức Thi Công / Tổ chức Giám Sát… ngoài ra ECO-G còn chịu trách nhiệm mua bảo hiểm tai nạn lao động / bảo hiểm cho bên thứ ba…

Tận dụng hơi nước bốc lên và lan tỏa khắp nhà sẽ góp phần làm dịu bầu không khí oi ả mùa hè. Do đó, giải pháp chống nóng cho nhà là thêm những hồ nước. Chủ hộ có thể thiết kế tiểu cảnh là một hồ nước hay con suối nhỏ trong nhà, hoặc sử dụng các loại cối đá, máng nước, hòn non bộ, bể cá cảnh vừa có tác dụng trang trí vừa tạo tiếng nước chảy róc rách dễ chịu phòng khách, phòng ăn.
Nếu căn nhà còn dư khoảng trống ở giữa hay trên sân thượng thì một bể nước nhỏ thả sen súng, có chỗ ngồi ngắm cảnh kiểu nhiệt đới. sửa chữa nhà trọn gói tại Sài gòn
Chống nóng cho mái nhà và tường nhà
Mái nhà là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất và trực tiếp nhất với ánh nắng mặt trời, vì thế, xử lý tốt mái nhà là bạn đã thành công 50% chống nóng cho nhà.
Trước hết là cần chú ý đến vật liệu làm mát mái đang được ưa chuộng như: mái ngói, gạch, tấm lợp. Bạn cần lưu ý lắp đặt trần nhà sao cho có khoảng cách giữa mái với trần nhà, khoảng cách càng nhiều thì độ nóng vào nhà càng giảm, nhà chung cư tập thể đặt lỗ thông gió, cửa sổ để giúp nhà không oi bức. Lắp đặt mái hiên chống nóng cũng là một giải pháp chống nóng khác đang được các chủ hộ sử dụng hiện nay. 
Đối với tường, phần vách hướng Tây là phần vách phải gánh chịu nắng gay gắt nhất, nên bạn có thể xây 2 lớp gạch để chống nóng cho nhà. Nhiều kiến trúc sư góp ý, nếu phủ 1 lớp sơn cách nhiệt, trồng thêm 1 dàn dây leo phía bên ngoài sẽ vừa trang trí vừa làm mát hoặc lắp đặt mái hiên cho tường tại nơi nhận ánh nắng trực tiếp.
 Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét